new home

nhớ 360 !

Thứ Bảy, 27 tháng 3, 2010

Đầm tiệc sang trọng-SALE SALE♥



UPDATE 28/3/2010. Hàng còn là hình còn. vui lòng gọi trực tiếp 01667 000 880 hoặc pm iam.calemkemchuoi để mua hàng. ko nhận sms.


click để xem thông tin thanh toán cụ thể hơn.



Lâu nay shop chuyên bán giày VNXK, vì mún tạo cho shop mình thêm phong phú đa dạng, nên hôm nay mình tập tành kinh doanh thêm váy đầm, nên tạm thời chỉ có vài mẫu, mong bà con ủng hộ váy đầm của mình như đã ủng hộ giày VNXK bấy lâu nay. cảm ơn nhữg ai đã ghé thăm. nếu đc up jùm mình lun mình wa up lại liền ! thanks so much !

Các mẫu đầm dưới đây đều là hàng cao cấp thiết kế đặt may, nên phọt rất đẹp, mình tuyển chọn rất kĩ, giá hơi cao nhưg đảm bảo chất lượng cho bà con. Vì lun mún đưa ra giá hợp lí nhất để hàng bán chạy và lấy thêm nhìu hàng khác về bán nữa, nên mong bà con đừg so sánh hàg của shop mình với shop khác, bà con cứ tham khảo giá trước rồi hãy quyết định mua hen, chứ đừg nghi ngại mà trả giá wa mình xin mạn phép ko reply bất kì sms trả giá nào.

Gần tết sale off giá vốn lun bán cho nhanh bắn tốc độ nè !

Show nào !

D1 : HẾT RÙI.

D3 : sz S lớn. chất lụa dày mịn chứ ko fải phi bóng thường, vải rất đẹp, màu đen, cài áo hoa đỏ, phọt chắc đẹp. có sẵn mút áo. đính đá nhỏ lấp lánh viền ngực. Mặc lên sang lắm. SURE ! 350k=> sale giá vốn còn 285k. Giày chỉ minh hoạ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét